Cách sử dụng tinh d​ầu đúng cách trên xe ô tô

Sử dụng tinh dầu treo xe ô tô, được đóng trong chai thủy tinh đựng tinh dầu. Nắp bình được làm bằng gỗ. Sử dụng tinh dầu thơm ô tô, có thể treo lên gương chiếu hậu để tạo mùi thơm, đồng thời có thể dùng làm vật trang trí trên ô tô.


Nếu không thích treo, bạn cũng có thể đặt lọ tinh dầu ở bất cứ đâu trên ô tô. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn vị trí cố định để lọ tinh dầu không bị xê dịch, va đập khi xe đang di chuyển.

Dưới đây là cách sử dụng tinh dầu treo xe ô tô:

Bước 1 - Mở nắp nhựa

Khi bắt đầu sử dụng tinh dầu treo xe, bạn cần mở nắp gỗ bên ngoài và mở nắp nhựa bên trong. Phần nắp nhựa này được nhà sản xuất thêm vào để đảm bảo tinh dầu vận chuyển trong nắp 2 lớp không bị đổ ra ngoài.

Bước 2 - Xỏ nút chai bằng kim


Dùng kim cứng và nhọn, có thể dùng kim to để xuyên qua nắp gỗ, tạo một lỗ nhỏ giữa bên ngoài và bên trong lọ tinh dầu. Các lỗ này sẽ giúp tinh dầu bay hơi khuếch tán dễ dàng hơn trong xe.

Bước 3 - Đóng nút gỗ và treo lên xe

 

Sau khi chọc thủng lỗ nhỏ trên nắp gỗ, bạn đặt nắp gỗ lại lọ và ấn chặt. Cuối cùng là treo lên xe hoặc đặt ở nơi bạn muốn.

 

Ưu điểm của tinh dầu gắn trên ô tô là được đóng trong chai nhỏ gọn, bạn chỉ cần treo lên xe mà không cần làm gì khác. Tuy nhiên, vì sẽ không bị ảnh hưởng nhiều ngoài rung động nhẹ từ phương tiện di chuyển nên khả năng khuếch tán tinh dầu sẽ không cao và rộng rãi như sử dụng máy khuếch tán tinh dầu.

 

Tinh Dầu Treo Xe Ô Tô là một trong những giải pháp giúp khử mùi và tăng thêm hương thơm cho ô tô của bạn. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà người dùng có thể lựa chọn hương thơm tinh dầu phù hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 2734 trong 605 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 605 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây