Top 5 tinh dầu xong phòng ngủ mà bạn nên biết

Tinh dầu là một sản phẩm thiên nhiên được chiết xuất từ các loại thảo mộc, hoa cỏ, mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe và tinh thần.
Tinh dầu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có xông phòng. Xông tinh dầu giúp mang lại hương thơm dễ chịu cho không gian, đồng thời có thể mang lại một số lợi ích sức khỏe như:

  • - Giúp thư giãn, giảm căng thẳng
  • - Tăng cường khả năng tập trung
  • - Đuổi muỗi và các loại côn trùng
  • - Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Dưới đây là top 5 tinh dầu xông phòng tốt nhất hiện nay, được nhiều người yêu thích và lựa chọn:

Tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh là một trong những loại tinh dầu phổ biến nhất hiện nay. Tinh dầu này có mùi hương tươi mát, dễ chịu, giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả. Ngoài ra, tinh dầu sả chanh còn có tác dụng thanh lọc không khí, giúp không gian sống trong lành hơn.

Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà có mùi hương the mát, sảng khoái, giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung hơn. Tinh dầu này còn có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp thư giãn cơ thể.

 

Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương có mùi hương dịu nhẹ, thư giãn, giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu. Tinh dầu này còn có tác dụng cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

 

Tinh dầu hoa nhài

Tinh dầu hoa nhài có mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, giúp không gian sống trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Tinh dầu này còn có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp thư giãn tinh thần.

Tinh dầu quế

Tinh dầu quế có mùi hương ấm áp, nồng nàn, giúp không gian sống trở nên ấm cúng, dễ chịu hơn. Tinh dầu này còn có tác dụng kích thích lưu thông máu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Để xông tinh dầu, bạn có thể sử dụng máy xông tinh dầu, đèn xông tinh dầu hoặc sử dụng trực tiếp. Khi xông tinh dầu, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Chỉ sử dụng tinh dầu nguyên chất, không pha trộn.
  • Không xông tinh dầu quá nhiều, tránh gây khó chịu cho cơ thể.
  • Không xông tinh dầu cho trẻ em dưới 3 tuổi.

Trên đây là top 5 tinh dầu xông phòng tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tinh dầu phù hợp với nhu cầu của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 1375 trong 302 đánh giá

Xếp hạng: 4.6 - 302 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây